เราจะช่วยคุณได้อย่างไร?
คุณสามารถเรียกดูหัวข้อด้านล่างนี้เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหา
คำถามที่พบบ่อย
การจัดการข้อมูลสมาชิก
คำถาม: ไม่สมัครสมาชิกสามารถสั่งสินค้าได้ไหม?
คำตอบ: ท่านไม่สามารถทำการสั่งซื้อสินค้าได้ หากไม่ได้ทำการ login กับทางระบบ
คำถาม: ยกเลิกการเป็นสมาชิกอย่างไร?
คำตอบ: หากต้องการยกเลิกการสมัครสมาชิก จะต้องแจ้งมาทาง email กับเจ้าหน้าที่ โดยให้ข้อมูลดังนี้ ชื่อ-นามสกุล email username และ password ที่ใช้สมัครบัญชีผู้ใช้งาน
คำถาม: ลืมรหัสผ่านทำอย่างไร?
คำตอบ: ท่านสามารถกดลิ้งค์ไปที่หน้า (lost password) เพื่อขอรับ link ในการสร้าง password ใหม่ทาง email ที่ใช้สมัคร
คำถาม: แก้ไขข้อมูลสมาชิกอย่างไร?
คำตอบ: ท่านสามารถแก้ไขได้จากหน้าบัญชีผู้ใช้งาน
คำถาม: ทางเว็บมีนโยบายความเป็นส่วนตัวไหม?
คำตอบ: เว็บไซต์มีนโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลของผู้ใช้งานออกสู่าสาธารณะ โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จาก privacy-policy ของบริษัท
การจัดส่ง
คำถาม: การจัดส่งใช้ระยะเวลาเท่าไหร่?
คำตอบ: ใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน ถ้าช้ากว่า 3-7วัน สามารถติดต่อสอบถามได้
คำถาม: ตรวจสอบสถานะสินค้าได้อย่างไร?
คำตอบ: ท่านสามารถติดตามสถานะสินค้าได้จากบัญชีบนหน้าเว็บ
คำถาม: ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง / เบอร์โทรศัพท์ / ชื่อผู้รับ ได้หรือไม่ ?
คำตอบ: สามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ เพื่อขอแก้ไขที่อยู่การจัดส่ง เบอร์โทร และชื่อผู้รับได้ ก่อนการจัดส่ง แต่หากคำสั่งซื้อมีสถานะกำลังจัดส่ง ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลคำสั่งซื้อนั้นได้
การชำระเงิน และการคืนเงิน
คำถาม: ช่องทางการชำระเงินมีอะไรบ้าง?
คำตอบ: ท่านสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิต เดบิต
หรือ โอนเงินผ่านธนาคาร ไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ บริษัท เคทีซีซี จำกัด เลขที่ 253-223924-0
คำถาม: ชำระเงินภายในกี่วันหลังสั่งซื้อสินค้า?
คำตอบ: ต้องชำระภายใน1วัน
คำถาม: ชำระเงินด้วยช่องทางการโอน ชื่อผู้สั่งซื้อกับผู้ชำระเงินเป็นคนละชื่อได้ไหม?
คำตอบ: คนละชื่อได้แต่ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบก่อน
คำถาม: ต้องการคืนเงิน ?
คำตอบ: บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้
การยกเลิกหรือขอคืนสินค้า
คำถาม: ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าอย่างไร?
คำตอบ: สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามเรื่องยกเลิกสินค้า
คำถาม: ขอคืนสินค้าอย่างไร?
คำตอบ: สามารถขอทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้ และลูกค้าได้สินค้าที่มีตำหนิ
คำถาม: ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าแล้ว จะได้เงินคืนเมื่อไหร่?
คำตอบ: หากคุณทำการชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต ธนาคารเจ้าของบัตรจะดำเนินการคืนเงินโดยใช้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการดำเนินการของแต่ละธนาคาร
- ชำระผ่านบัตรเครดิต : 7-15 วันทำการ*
- ชำระผ่านบัตรเดบิต : 30-45 วันทำการ*
คำถาม: สินค้าอยู่ในระหว่างการจัดส่งสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ไหม?
คำตอบ: ถ้าในกรณีที่สินค้าอยู่ในระหว่างการจัดส่งไม่สามารถยกเลิกได้
คำถาม: สินค้าชำรุด หรือเสียหาย ต้องทำอย่างไร?
คำตอบ: ในกรณีได้สินค้าที่เสียหาย ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำเรื่องคืนสินค้า
ถ้าในคำถามที่พบบ่อย ไม่มีคำถาม หรือคำตอบ ที่คุณต้องการ
สามารถสอบถามผ่าน facebook ได้