เราจะช่วยคุณได้อย่างไร?

คุณสามารถเรียกดูหัวข้อด้านล่างนี้เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหา

คำถามที่พบบ่อย

การจัดการข้อมูลสมาชิก

คำถาม: ไม่สมัครสมาชิกสามารถสั่งสินค้าได้ไหม?

คำตอบ: ท่านไม่สามารถทำการสั่งซื้อสินค้าได้ หากไม่ได้ทำการ login กับทางระบบ

คำถาม: ยกเลิกการเป็นสมาชิกอย่างไร?

คำตอบ: หากต้องการยกเลิกการสมัครสมาชิก จะต้องแจ้งมาทาง email กับเจ้าหน้าที่ โดยให้ข้อมูลดังนี้ ชื่อ-นามสกุล email username และ password ที่ใช้สมัครบัญชีผู้ใช้งาน

คำถาม: ลืมรหัสผ่านทำอย่างไร?

คำตอบ: ท่านสามารถกดลิ้งค์ไปที่หน้า (lost password) เพื่อขอรับ link ในการสร้าง password ใหม่ทาง email ที่ใช้สมัคร

คำถาม: แก้ไขข้อมูลสมาชิกอย่างไร?

คำตอบ: ท่านสามารถแก้ไขได้จากหน้าบัญชีผู้ใช้งาน

คำถาม: ทางเว็บมีนโยบายความเป็นส่วนตัวไหม?

คำตอบ: เว็บไซต์มีนโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลของผู้ใช้งานออกสู่าสาธารณะ โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จาก privacy-policy ของบริษัท

การจัดส่ง

คำถาม: การจัดส่งใช้ระยะเวลาเท่าไหร่?

คำตอบ: ใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน ถ้าช้ากว่า 3-7วัน สามารถติดต่อสอบถามได้

คำถาม: ตรวจสอบสถานะสินค้าได้อย่างไร?

คำตอบ: ท่านสามารถติดตามสถานะสินค้าได้จากบัญชีบนหน้าเว็บ

คำถาม: ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง / เบอร์โทรศัพท์ / ชื่อผู้รับ ได้หรือไม่ ?

คำตอบ: สามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ เพื่อขอแก้ไขที่อยู่การจัดส่ง เบอร์โทร และชื่อผู้รับได้ ก่อนการจัดส่ง แต่หากคำสั่งซื้อมีสถานะกำลังจัดส่ง ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลคำสั่งซื้อนั้นได้

การชำระเงิน และการคืนเงิน

คำถาม: ช่องทางการชำระเงินมีอะไรบ้าง?

คำตอบ: ท่านสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิต เดบิต หรือ โอนเงินผ่านธนาคาร

คำถาม: ชำระเงินภายในกี่วันหลังสั่งซื้อสินค้า?

คำตอบ: ต้องชำระภายใน1วัน

คำถาม:  ชำระเงินด้วยช่องทางการโอน ชื่อผู้สั่งซื้อกับผู้ชำระเงินเป็นคนละชื่อได้ไหม?

คำตอบ: คนละชื่อได้แต่ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบก่อน

คำถาม:  ต้องการคืนเงิน ?

คำตอบ: บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้

การยกเลิกหรือขอคืนสินค้า

คำถาม: ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าอย่างไร?

คำตอบ: สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามเรื่องยกเลิกสินค้า

คำถาม: ขอคืนสินค้าอย่างไร?

คำตอบ: สามารถขอทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้ และลูกค้าได้สินค้าที่มีตำหนิ

คำถาม: ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าแล้ว จะได้เงินคืนเมื่อไหร่?

คำตอบ: หากคุณทำการชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต  ธนาคารเจ้าของบัตรจะดำเนินการคืนเงินโดยใช้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการดำเนินการของแต่ละธนาคาร

  • ชำระผ่านบัตรเครดิต : 7-15 วันทำการ*
  • ชำระผ่านบัตรเดบิต : 30-45 วันทำการ*

คำถาม: สินค้าอยู่ในระหว่างการจัดส่งสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ไหม?

คำตอบ: ถ้าในกรณีที่สินค้าอยู่ในระหว่างการจัดส่งไม่สามารถยกเลิกได้

คำถาม: สินค้าชำรุด หรือเสียหาย ต้องทำอย่างไร?

คำตอบ: ในกรณีได้สินค้าที่เสียหาย ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำเรื่องคืนสินค้า

ถ้าในคำถามที่พบบ่อย ไม่มีคำถาม หรือคำตอบ ที่คุณต้องการ
สามารถสอบถามผ่าน facebook ได้