คำถาม: ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าอย่างไร?
คำตอบ: สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามเรื่องยกเลิกสินค้า
คำถาม: ขอคืนสินค้าอย่างไร?
คำตอบ: สามารถขอทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้ และลูกค้าได้สินค้าที่มีตำหนิ
คำถาม: ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าแล้ว จะได้เงินคืนเมื่อไหร่?
คำตอบ: หากคุณทำการชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต ธนาคารเจ้าของบัตรจะดำเนินการคืนเงินโดยใช้ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการดำเนินการของแต่ละธนาคาร
- ชำระผ่านบัตรเครดิต : 7-15 วันทำการ*
- ชำระผ่านบัตรเดบิต : 30-45 วันทำการ*
คำถาม: สินค้าอยู่ในระหว่างการจัดส่งสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ไหม?
คำตอบ: ถ้าในกรณีที่สินค้าอยู่ในระหว่างการจัดส่งไม่สามารถยกเลิกได้
คำถาม: สินค้าชำรุด หรือเสียหาย ต้องทำอย่างไร?
คำตอบ: ในกรณีได้สินค้าที่เสียหาย ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำเรื่องคืนสินค้า